0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    Top 5 bộ chuông cửa có hình Panasonic giá rẻ dành cho mọi nhà

    20/01/2019 05:13

    Bộ chuông cửa có hình Panasonic là một sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi muốn lắp đặt một hệ thống chuông cửa có hình giúp bảo vệ và tăng độ an toàn cho ngôi nhà, ngay sau đây Hải Hưng sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 bộ chuông cửa có hình Panasonic giá rẻ dành cho mọi nhà

    Bộ chuông cửa có hình là một giải pháp giúp gia tăng sự an toàn và bỏa mật dành cho các căn hộ hiện nay, với các nhu cầu đặt ra là làm sao để tiếp cách một cách chu đáo hơn, tránh được các vị khách không mời mà đến, quan sát được khung cảnh bên ngoài cửa và lưu lại các hình ảnh tên trộm không máy ghé thăm nhà,.. tất cả sẽ được hệ thống chuông cửa có hình giải quyết mọi vấn đề.

    >>>>Bạn nên xem thêm 
    [Mới 2019] Cấu hình đầy đủ của một hệ thống chuông cửa có hình

    Hiện nay các gia đình đều có trang bị cho mình những hệ thống chuông cửa có hình để đảm bảo an toàn cho gia đình và căn hộ do vậy thị trường hiện nay cũng có nhiều hãng, nhiều mẫu mã, do vậy cũng khiến cho người tiêu dùng không biết nên lựa chọn loại nào, giá cả ra sao. Do vậy Hải Hưng sẽ giúp bạn và đưa ra cho bạn 5 sự lựa chọn với các chức năng khác nhau, giá cả cũng khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn cho gia đình một sản phẩm.
     

    Top 1. Bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SV30VN giá rẻ chỉ 3.800.000đ:

    Bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SV30VN thuộc dòng phân khúc giá rẻ (Tại Hải Hưng đang có giá 3.800.000đ) tuy nhiên sự chuyên nghiệp của nó lại mang đến cho bạn một sự bất ngờ, VL-SV30VN hoạt động khá là ổn định với màn hình chuông cửa lớn lên tới 3,5 inch cho phép hiển thị hình tốt.
     

    Bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SV30VN

     

    Thông số kỹ thuật bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SV30VN:

    • Màn hình màu LCD 3.5 inch, lưu được 30 hình ảnh khách nhấn chuông
    • Có thể kết nối 2 camera cửa, 2 khóa cửa điện từ.
    • Camera quan sát góc rộng 90 độ, chỉnh được góc nhìn camera
    • Kết nối giữa màn hình và camera cửa bằng 2 dây, dễ dàng lắp đặt
    • Kết nối được với nút nhấn sảnh của tòa nhà nếu lắp trong tòa nhà
    >>>>Click để xem chi tiết Bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SV30VN
     

    Top 2. Bộ chuông cửa có hình không dây Panasonic VL-SW250VN:

    Bộ chuông cửa có hình không dây Panasonic VL-SW250VN là một sự lựa chọn dành cho các gia đình khi đã xây dựng căn hộ hoàn tất và không tiện trong việc đi dây thì kết nối không dây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, VL-SW250VN là một bản nâng cấp của VL-SV30VN được trang bị thêm máy con cầm tay, bạn có thể nghe máy và đàm thoại với các vị khách bất kỳ ở đâu bên trong nhà mình, rất thông minh và tiện lợi.

    >>>>Xem ngay Bộ chuông cửa có hình không dây Panasonic VL-SW250VN
    Bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SW250VN
    Bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SW250VN
     

    Top 3. Bộ chuông cửa màn hình Panasonic VL-SV71VN - 4.700.000đ:

    Bộ chuông cửa màn hình Panasonic VL-SV71VN bao gồm 1 màn hình chính VL-MV71 + nút nhấn chuông cửa có camera VL-V522L là mã sản phẩm chuông hình Panasonic mới nhất hiện nay được trang bị màn hình 7 inch cho phép kết nối tới 4 màn hình, 2 camera chuông cửa và 2 khóa điện là một sản phẩm thích hợp dành cho gia đình có căn hộ rộng muốn lắp đặt nhiều màn hình con. 
     

    Thông số kỹ thuật nổi bật:

    - Kết nối được với các cảm biến báo động như: Báo cháy, báo khói, báo mở cửa....
    - Chức năng ghi hình: Lưu được 400 hình ảnh của khách đến.
    - Điều khiển đóng, mở khóa cửa điện.
    - Chức năng nhìn ban đêm (Đèn LED trắng).
    - Chức năng đàm thoại nội bộ Intercom giữa các màn hình.
    - Chức năng thay đổi giọng nói: Giọng nói của phụ nữ (âm cao) sẽ nghe như giọng nói của nam giới (âm trầm) làm tăng tính an ninh (Đặc biệt khi phụ nữ, trẻ em khi ở nhà một mình và khách lạ đến bấm chuông...).
    - Kết nối được với tổng đài điện thoại Panasonic: KX-TDA/TDE/NS…

    >>>Xem ngay chi tiết sản phẩm 
    Bộ chuông cửa màn hình Panasonic VL-SV71VN


    Bộ chuông cửa màn hình Panasonic VL-SV71VN
     

    Top 4. Bộ chuông cửa màn hình màu PANASONIC VL-SVN511VN - Giá chỉ 6.720.000đ:

    Nếu bạn đang cần tìm một bộ chuông cửa có hình mà có thiết kế đẹp cùng với các tính năng nổi bật và sự ổn định của hệ thống thì bộ chuông cửa màn hình màu PANASONIC VL-SVN511VN là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, nút chuông cửa được thiết kế với chất lượng thép không rỉ mang đến cho bạn một thiết bị chống bụi, chống nước cực tốt. Với tính năng kết nối tới Smartphone cho phép bạn theo dõi căn hộ bất kỳ khi nào và ở đâu, cùng với các tính năng khác như lưu trữ hình ảnh, theo dõi đối tượng,... rất nhiều các tính năng phục vụ tốt cho nhu cầu tăng độ bảo mật cho căn hộ.

    >>>>Bạn hãy xem thông 
    Bộ chuông cửa màn hình màu PANASONIC VL-SVN511VN
     Bộ chuông cửa màn hình màu PANASONIC VL-SVN511VN
     Bộ chuông cửa màn hình màu PANASONIC VL-SVN511VN

     

    Top 5. Bộ chuông cửa Panasonic VL-SW274VN - Giá chỉ 7.000.000đ:

    Chuông cửa Panasonic VL-SW274VN là sản phẩm thay thế cho dòng VL-SW251VN với các tính năng cao hơn như: Màn hình màu 7 inch, mở rộng được tới 6 tay con không dây, kết nối được 4 màn hình, 2 ngõ vào kết nối với cảm biến báo động, chức năng thay đổi giọng nói...

    Với kết nối không dây mang lại sự tiện lợi, kết hợp với các tính năng như giao tiếp rảnh tay, chụp lại hình ảnh, chất lượng hình ảnh tốt kể cả vào trời nắng và ban đêm và nhiều tính năng khác. Là một dòng sản phẩm cao cấp của hệ thống chuông cửa có hình Panasonic.


    >>>>Xem ngay Chuông cửa Panasonic VL-SW274VN - Hàng chính hãng, giá rẻ tại Hải Hưng
     
    Bộ chuông cửa Panasonic VL-SW274VN
    Bộ chuông cửa Panasonic VL-SW274VN 

    Trên đây là 5 bộ chuông cửa có hình đang được ưa chuộng nhất của Panasonic, để được tư vấn miễn phí lựa chọn bộ chuông nào phù hợp với nhu cầu và căn hộ của bạn hãy liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn và miễn phí ship trong ngày hôm nay. Ngoài ra để biết thêm về nhiều bộ chuông cửa có hình Panasonic, và các chương trình ưu đãi

    >>>>Hãy xem ngay Chuông cửa có hình Panasonic - Liên tục update các mẫu mới và các chương trình ưu đãi

    Các tin khác

    Online