0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    Hải Hưng nhận lắp đặt chuông cửa có hình trọn gói với giá siêu rẻ

    14/01/2019 13:11

    Việc lắp đặt chuông cửa có hình không phải ai cũng có thể tự tay lắp đặt được cho gia đình mình do vậy để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức, Hải Hưng chuyên lắp đặt hệ thống chuông cửa có màn hình trọn gói với giá siêu rẻ.

    Căn hộ của bạn nên sử dụng bộ chuông cửa có hình nào:

    Hiện nay các căn hộ đều đang cố gắng mang đến sự thông minh và tiện nghi nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, những chiếc khóa cửa vân tay hay hệ thống camera là chưa đủ do vậy hệ thống chuông cửa có hình được ra đời nhằm đảm bảo an ninh cho ngôi nhà và tiếp khách một cách thân mật và chu đáo hơn.

    >>>>Bạn nên xem ngay 
    [Review] Mở hộp và đánh giá bộ chuông cửa có hình JOS-1F Aiphone
     
    Bộ chuông cửa có hình JOS - 1F chính hãng Aiphone đang có số lượng lớn tại Hải Hưng
    Bộ chuông cửa có hình JOS - 1F chính hãng Aiphone đang có số lượng lớn tại Hải Hưng
     
    Các bộ chuông cửa có hình dành cho căn hộ hiện nay dao động từ 5 - 10 triệu đồng, mỗi bộ của hãng đều có chất lượng do khác nhau và nó đi liền với câu “Tiền nào của lấy” do vậy bạn sẽ cảm thấy yên tâm không cần đắn đo liệu mình mua bộ này có tốt không, hay bộ này đắt mà lại “ngon” hơn bộ rẻ tiền hay không?

    Các bộ chuông cửa có hình đang hot hiện nay đó là: JOS-1F, JPS-4AED, JKS-1AEDF, 35U-40K, VL-SW250VN, bạn có thể lựa chọn một số mã trên hoặc để được tư vấn “MIỄN PHÍ” căn hộ của bạn nên lắp đặt bộ chuông cửa có hình nào hãy liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn.

     

    Hải Hưng - Nhận lắp đặt chuông cửa có hình “Trọn Gói - Nhanh Gọn”:

    Hải Hưng là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chuông cửa có hình chính hàng với giá cả hợp lý, do vậy để phục vụ quý khách hàng tốt hơn Hải Hưng nhận lắp đặt chuông cửa có hình trọn gói với giá rẻ, chính xác và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu giải pháp và đưa ra phương án lắp đặt tiết kiệm và chính xác nhất kết hợp với đội ngũ kỹ sư đã tận tay thi công hàng trăm dự án thành công đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những hệ thống chuông cửa có hình tốt nhất.
     

    + Hải Hưng cam kết lắp đặt chuông cửa có màn hình với giá tốt:

    Tại sao Hải Hưng lại có giá tốt, bởi chính các chuyên viên nghiên cứu và đưa ra giải pháp tối ưu nhất giúp các kỹ thuật viên lắp đặt một cách chính xác và nhanh gọn, đúng tiến độ do vậy Hải Hưng luôn luôn có giá tốt.
     
    Hải Hưng đang tiến hành test hệ thống chuông cửa có hình Panasonic
    Hải Hưng đang tiến hành test hệ thống chuông cửa có hình Panasonic

    + Lắp đặt chính xác đúng tiện độ trong hợp đồng:

    Không cần phải giới thiệu quá nhiều về đội kỹ thuật và chuyên viên nữa, chắc bạn cũng cảm thấy yên tâm với đội ngũ nhân viên của Hải Hưng, chúng tôi luôn luôn hoàn thành đúng tiến độ và lắp đặt chính xác đảm bảo an toàn cho người dùng.
     

    + Thiết bị chính hãng và chất lượng cao:

    Nếu bạn đã có thiết bị chuông cửa có hình thì Hải Hưng cũng nhận lắp đặt, nếu chưa có hãy mua hàng tại Hải Hưng để được giảm giá công lắp đặt, Hải Hưng cam kết hàng chính hãng 100% được bảo hành tại hãng bằng tem của Hải Hưng.
     

    + Hướng dẫn sử dụng chi tiết sau khi lắp đặt:

    Sau khi lắp đặt hoàn tất Hải Hưng sẽ hướng dẫn quý khách hàng sử dụng hệ thống chuông cửa có hình chi tiết nhất, hướng dẫn tận tay cho đến khi sử dụng được thì thôi. Ngoài ra Hải Hưng sẽ hỗ trợ tư vấn 24/24h cả về phương án lắp đặt và giá cả, hướng dẫn sử dụng.

    Kỹ thuạt của Hải Hưng đang vận hành hệ thống chuông cửa có hình
    Kỹ thuật của Hải Hưng đang vận hành hệ thống chuông cửa có hình

    + Chính sách bảo hành, hỗ trợ sửa chữa sau khi lắp đặt:

    Mọi thiết bị của Hải Hưng đều được bảo hành 12 tháng bằng tem và trên hệ thống của hãng do vậy bạn có thể yên tâm về thời gian bảo hành, khi các thiết bị có hiện tượng lỗi hoặc hỏng quý khách liên hệ trực tiếp với Hải Hưng để được khắc phục trong thời gian sớm nhất. Nếu phát hiện hiện tượng hàng giả, hàng nhái hãy thông báo với Hải Hưng để đền bù gấp đôi.

    Nếu quý khách có nhu cầu về lắp đặt chuông cửa có hình, hay cần tư vấn về giải pháp cũng như thiết bị hãy liên hệ với ngay Hải Hưng để được tư vẫn “miễn phí” và nhận nhiều ưu đãi khi lắp đặt chỉ có trong hôm nay.


    >>>>Bạn nên xem ngay Hơn 20+ bộ chuông cửa có hình - Hàng chính hãng, giá tốt, bảo hành 24 tháng của Hải Hưng

    Các tin khác

    Online