0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    [Review] Mở hộp và đánh giá bộ chuông cửa có hình JOS-1F Aiphone

    07/01/2019 12:55

    Hải Hưng ngay sau đây sẽ cùng bạn mở hộp và đánh giá chi tiết về bộ chuông cửa có hình JOS-1F đang được rất nhiều gia đình yêu thích và sử dụng hiện nay

    Tổng quan về bộ chuông cửa có hình JOS-1F Aiphone:

    Bộ chuông cửa có hình JOS-1F này được cung cấp bởi hãng Aiphone dành cho các căn hộ gia đình, hay các căn hộ ở chung cư, biệt thự. Nó sẽ giúp bạn quản lý ra vào đặc biệt là giúp bạn có thể kiểm soát được các vị khách đến thăm nhà để đón tiếp sao cho hợp lý, ngoài ra bạn cũng có thể tránh mặt các vị khách không mời mà đến trong các trường bất đắc dĩ mà bạn không muốn gặp mặt họ.

    Được sử dụng hệ thống dây dẫn liên kết với nhau do vậy nó hoạt động rất ổn định và liên tục 24/24h, nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác an tâm tuyệt vời không hề lo lắng khi trời mưa bão có sấm sét nó vẫn hoạt động tốt, không bị nhiễu sóng, các hình ảnh được truyền đi một các rõ nét nhất.

    Về cơ bản Chuông cửa có hình Hải Hưng đánh giá bộ chuông cửa có hình JOS-1F này rất tốt, giá thành lại phù hợp với túi tiền của các gia đình hiện nay do vậy để giúp quý khách hiểu rõ hơn về nó và đưa ra quyét định có nên mua hay không thì sau đây hãy cùng Hải Hưng tìm hiểu và đánh giá chi tiết về bên trong bộ chuông cửa có hình JOS-1F này nhé.

    >>>Ngoài ra bạn hãy xem ngay Hơn 50+ bộ chuông cửa có hình - Hàng chính hãng, giá rẻ, bảo hành 12 tháng của Hải Hưng nhé

     

    Chi tiết mở hộp bộ chuông cửa có hình JOS-1F:

    + Bên ngoài hộp bộ chuông cửa có hình JOS-1F:

    Mặt trước của hộp là 2 hình màn hình chuông cửa và nút bấm chuông cửa được Aiphone
     
    Mặt trước của hộp bộ chưa cửa có hình JOS-1F
    Mặt trước của hộp bộ chuông cửa có hình JOS-1F
     
    Hộp được thiết kế chắc chắn, cầm chỉ nặng khoảng 3kg do vậy hộp khá là nhỏ gọn, bạn có thể đến Hải Hưng mua trực tiếp và xách tay mang về được, bên ngoài được thiết kế khá là đơn giản vì dòng chuông cửa có màn hình JO này được Aiphone thiết kế đặc biệt.
     

    Mặt sau của hộp bộ chuông cửa có hình JOS-1F
     
    Mặt sau là hướng dẫn các lắp đặt hệ thống chuông cửa có hình Aiphone.
     

    + Bên trong hộp bộ chuông cửa có hình JOS-1F:

    Sau khi mở hộp ra bạn sẽ thấy ngay sách hướng dẫn sử dụng và cách lắp đặt của Aiphone cung cấp, đây cũng là 1 dấu hiệu giúp bạn nhận biết hàng chính hãng. Hầu hết trên thị trường hiện nay các sản phẩm của Aiphone thì không có hàng nhái do vậy bạn có thể yên tâm.
     

    Sách hướng dẫn sử dụng
     
    Tiếp đó là bộ 3 thiết bị chính tạo nên hệ thống chuông cửa có hình JOS-1F này đó là: Màn hình chuông cửa JO-1MD, nút bấm chuông cửa JO-DVF và nguồn PS-1820UL. Cả 3 thiết bị này đều được đặt ngăn lắp và được ngăn cắt với nhau bởi bìa carton, do đó nó có thể chống va đập cực tốt mà vãn không ảnh hưởng gì đến thiết bị. Ở đây mình đã bỏ lên để cho các bạn nhìn thấy, còn để nguyên thì nó sẽ ở bên dưới và được bảo vệ bởi các tấm bìa carton và bạn sẽ không nhìn thấy sản phẩm.


    Toàn bộ thiết bị trong hộp bộ chuông cửa có hình JOS-1F
     

    + Chi tiết sản phẩm màn hình chuông cửa JO-1MD:

    Ở đây mình sẽ đánh giá về thiết kế và sơ bộ chứ không đánh giá về các yếu tố kỹ thuật, hay các thông số, để hiểu chi tiết về các đặc điểm, tính năng của màn hình chuông cửa JO-1MD bạn có thể tham khảo ngay TẠI ĐÂY

    Về ngoại hình của màn hình JO-1MD này Aiphone chú trọng tới thẩm mỹ và chất lượng do vậy được thiết kế khá là mỏng nhẹ giúp bạn lắp đặt bên trong căn hộ mà không làm mất đi độ thẩm mỹ cũng như độ thoáng của căn phòng. (Lớp màng bọc màu xanh là để bảo vệ màn hình chứ không phải nó có màu xanh), màn hình được trang bị màn hình lớn có kích thước 7 inch và các phím bấm cảm ứng.
     
    Ảnh sản phẩm màn hình chuông cửa JO-1MD


    Ảnh sản phẩm màn hình chuông cửa JO-1MD


    Ảnh sản phẩm màn hình chuông cửa JO-1MD
    Ảnh sản phẩm màn hình chuông cửa JO-1MD
     
    Để điều khiển mình có thể chạm vào mà không cần phải bấm nút hay gì, rất tiện lợi và mang đến một cảm giác chuyên nghiệp. Trên màn hình chuông cửa JO-1MD Aiphone được trang bị các phím bấm như là, tăng giảm âm lượng, tăng độ sáng, khóa mở cửa, nút cho bạn phép đàm thoại với nút bấm chuông.

    Màn hình cũng được trang bị loa có chất lượng âm tốt, khả năng chống ổn cao do vậy bạn có thể sử dụng trong các trường hợp như môi trường ồn. Về chất lượng hình ảnh cũng khá là tốt, mình sẽ có bài viết chi tiết đánh giá về chất lượng hình sau.

    Ảnh nút bấm trên màn hình chuông cửa JO-1MD


    Ảnh nút bấm trên màn hình chuông cửa JO-1MD


    Ảnh nút bấm trên màn hình chuông cửa JO-1MD
    Ảnh nút bấm trên màn hình chuông cửa JO-1MD
     
    Mặt sau của màn hình chuông cửa JO-1MD là một vài thông số kỹ thuật chính và khung sắt để gắn lên tường, và các lỗ để đấu dây.
     

    Ảnh mặt sau của màn hình chuông cửa JO-1MD
     

    + Chi tiết sản phẩm nút chuông cửa Aiphone JO-DVF:

    Về phần thông số kỹ thuật và các đặc điểm nổi bật bạn có thể tham khảo ngay sau đây.
    >>>>Click để xe ngay Thông số kỹ thuật nút chuông cửa Aiphone JO-DVF

    Ảnh nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
    Ảnh nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
     
    Hải Hưng đánh giá nút chuông cửa Aiphone JO-DVF được thiết kế rất đẹp và phù hợp với mọi căn hộ, đặc biệt là biệt thự hiện nay của các hộ dân tại Việt Nam, được sử dụng nguyên liệu là thép không rỉ do vậy nó có khả năng chống nước và chống va đập, chống bám bụi bẩn cực tốt, hiện tại gia đình mình đang sử dụng dòng này đến bây giờ đã đợc 6 năm và chưa có hiện tượng gì xảy ra, vẫn còn mới đặc biệt chất lượng hình ảnh vẫn truyền tốt, chưa 1 lần phải sửa chữa gì.
     
    Ảnh nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
    Ảnh nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
     
    Mặt trước của nút bấm chuông cửa JO-DVF được trang bị 1 Camera Cmos ¼ , đây là camera thiết kế đặc biệt có thể quan sát về đêm của Aiphone, ban ngày thì có khả năng chối lóa, chống chói để giúp các bạn có thể quan sát tốt trong mọi điều kiện.

    Được bị nút bấm chuông nhỏ gọn đúng vừa đầu ngón tay, khi bấm có cảm giác êm không vướng víu hay khó chịu gì cả. Bên trên là đèn LED giúp bạn nhấn chuông khi về đêm một cách dễ hơn, nó cũng giúp để quan sát được tốt hơn. Bên trên là 1 dải loa chống nước tốt, loa có âm lượng tốt kể cả trong môi trường ồn bạn vẫn có thể nghe rõ.

    Ảnh nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
     
    Ảnh nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
    Ảnh nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF

    Nút bấm chuông cửa JO-DVF này được thiết kế với khả năng âm tường do vậy khi muốn lắp đặt nó bạn phải tính toán sao cho hợp lý thì mới mang lại độ thẩm mỹ cao được.
     
    Ảnh mặt sau nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
    Ảnh mặt sau nút bấm chuông cửa có hình JO-DVF
     
    Kết luận: Bộ chuông cửa có hình JOS-1F là một sản phẩm đáng tiền nó sẽ rất hữu ích cho gia đình của bạn, không chỉ tiếp đãi khách tận tình hơn mà nó còn giúp bạn tránh được những phiền toái cho gia đình bởi những vị khách không như mong muốn ghé thăm nhà với mục đích không tốt, do vậy nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bộ chuông cửa có hình hãy lựa chọn bộ JOS-1F này, nó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
     

    Hải Hưng nhận tư vấn giải pháp và lắp đặt bộ chuông cửa có hình JOS-1F Aiphone:

    Là đơn vị đã có 10 năm trong việc nghiên cứu thị trường tại nước ta và những kinh nghiệm thực chiến Hải Hưng có thể tự tin khẳng định sẽ mang lại cho quý khách hàng một hệ thống chuông cửa có màn hình tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn đặt tiêu chí RẺ - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN lên hàng đầu do vậy bạn hãy yên tâm lựa chọn Hải Hưng để làm đối tác, chúng tôi luôn luôn sẵn hàng bộ chuông cửa có hình JOS-1F với số lượng lớn để phục vụ cho nhu cầu quý khách.

    Hãy call ngay về cho Hải Hưng qua số điện thoại 0246.6830468 - 0932060286 - 0986572500 để được nhận nhiều ưu đãi và tư vấn “MIỄN PHÍ” giải pháp ngay trong hôm nay.

    >>>Bạn có thể xem ngay chi tiết Thông số kỹ thuật bộ chuông cửa có hình JOS-1F

    Các tin khác

    Online