0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    +5 thiết bị Hiện Đại giúp chống trộm và bảo vệ căn hộ an toàn

    09/01/2019 12:51

    Giải tỏa lỗi lo trộm ghé thăm nhà, hay các vị khách không mời mà đến tất cả sẽ được giải quyết sau đây với 5 thiết bị "Hiện Đại" giúp bảo vệ căn hộ của hộ an toàn tuyệt đối

    Với nền kinh tế phát triển như hiện nay việc bảo vệ căn hộ của mình là điều thiết yếu mà ai cũng cần do vậy sau đây Hải Hưng sẽ giới thiệu với các bạn 5 thiết bị "Hiện Đại" giúp bảo vệ căn hộ của hộ an toàn tuyệt đối

    Các thiết bị chống trộm hiệu quả
    Các thiết bị chống trộm hiệu quả
     
    Hiện nay khi đi xa hay đơn giản như đi làm thì việc bảo vệ căn hộ, ngồi của mình sẽ được ưu tiên hàng đầu bạn sẽ không muốn bất kỳ ai đến thăm nhà mà bị lỡ hẹn hay các tên trộm không may ghé thăm nhà bạn, tất cả những điều này luôn luôn là lỗi bất tiện và là lỗi lo lắng hàng đầu mà hàng ngày bạn vẫn phải lo lắng, vậy giải pháp ở đây là gì, sau đây Hải Hưng sẽ giới thiệu với các bạn 5 thiết bị với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn bảo vệ căn hộ của bạn an toàn một cách tuyệt đối.
     

    1. Camera giám sát gia đình:

    Mỗi gia đình khi nhu cầu an toàn tăng cao hầu hết các gia đình đều tìm đến hệ thống Camera giám sát để có thể quan sát căn hộ của mình bất kỳ ở đâu và khi nào, do vậy hệ thống camera giám sát hiện nay đang được ưu tiên hàng đầu.

    Không chỉ vậy nó còn được lắp đặt bên trong nhà để giám sát các thành viên trong gia đình hay trẻ nhỏ cũng rất hữu ích, hiện tại cũng có nhiều phương án dành cho bạn, bạn có thể lựa chọn camera không dây hoặc hệ thống camera có dây Full IP cũng được. Mỗi sự lựa chọn đều có giá thành khác nhau và những ưu điểm khác nhau, Hải Hưng sẽ có bài viết so sánh chi tiết giữa 2 giải pháp này sau.

    >>>Bạn nên xem ngay Hơn 200 mẫu Camera giám sát - Chính hãng, ưu đãi giảm 30% đang đợi bạn tham khảo

    Hệ thống camera giám sát Full IP
    Hệ thống camera giám sát Full IP 
     

    2. Hệ thống chuông cửa có hình tích hợp khóa cửa tự động:

    Nếu bạn đang ở nhà 1 mình bỗng nhiên có tiếng bấm chuông cửa và bạn đang trở lên lúng túng và bối rối không biết ai ghé thăm nhà vậy, liệu có phải những tên lưu manh có ý đồ xấu. Những trường hợp như này nếu bạn có một hệ thống chuông cửa có hình là một giải pháp vô cùng hữu hiệu, hệ thống chuông cửa có màn hình sẽ giúp bạn quan sát được hình ảnh bên ngoài căn hộ, đặc biệt là ai bấm chuông để bạn có phương án tiếp đón hoặc không muốn tiếp đón.

    Không chỉ vậy hệ thống chuông cửa có hình bạn có thể đàm thoại trực tiếp 2 chiều một cách dễ dàng chỉ với 1 nút nhấn, bên cạnh đó hệ thống được tích hợp khóa cửa tự động chỉ với 1 thao tác cửa sẽ được tự động mở ra, các vị khách có thể vào trong nhà mà bạn không cần xuống mở cửa.

    >>>Xem ngay +20 bộ chuông cửa có hình - Ổn định, độ bền cao, giá rẻ đang sẵn hàng tại Hải Hưng

    Hệ thống chuông cửa có hình chuẩn IP đang có mặt tại Hải Hưng
    Hệ thống chuông cửa có hình chuẩn IP đang có mặt tại Hải Hưng

    3. Cửa cuốn điều khiển:

    Hiện nay cửa cuốn điều khiển cũng đang rất thịnh hành hiện nay, hầu hết các gia đình đều muốn không mất sức vào việc đóng mở 1 chiếc cửa lặng lề và những chiếc cửa cũ sẽ luôn làm bạn lo lắng về vấn đề an toàn, do vậy nhiều gia đình đã tìm để phương pháp cửa cuốn để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của mình.
    Cửa cuốn giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn
    Cửa cuốn giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn
     

    4. Khóa cửa vân tay:

    Khóa cửa vân tay cũng là 1 trong những thiết bị giúp bạn kiểm soát ra vào cho căn hộ, chỉ có những người trong gia đình mình thì mới được phép ra vào trong căn hộ. Tránh được tuyệt đối các vị khách hay những tên trộm muốn lẻn vào nhà bằng cửa trước. Hiện nay khóa cửa vân tay cũng có nhiều loại và nhiều hãng, mỗi hàng đều sử dụng thuật toán khác nhau do vậy bạn nên lựa chọn hãng sao cho phù hợp với kinh phí của mình.
     
    Khóa cửa vân tay cao cấp
    Khóa cửa vân tay cao cấp

     

    5. Thiết bị báo động chống trộm:

    Ưu điểm của các thiết bị báo động chống trộm này là giá thành rẻ do vậy nhiều gia đình có nền kinh tế còn hạn chế vẫn có thể sở hữu được, có các bộ thiết bị chỉ vài trăm nghìn, hay vài triệu được được gắn vào cửa ra vào, khi các tên trộm hay các vị khách bước vào nhà nó sẽ kêu hoặc khi mở cửa ra thì các thiết bị báo động chống trộm này sẽ kêu lên và những người trong gia đình sẽ biết. Hiện nay cũng có nhièu loại và giá cả cũng khác nhau do vậy bạn có thể tham khảo trên mạng. 

    Thiết bị báo chống trộm
    Thiết bị báo chống trộm 
     
    Trên đây Chuông cửa có hình Hải Hưng đã giới thiệu với các bạn 5 thiết bị giúp bảo vệ căn hộ của bạn, bạn có thể yên tâm đi xa hoặc tăng độ bảo mật cho ngôi nhà, yên tâm hơn khi đi làm hay có việc bận mà cửa nhà vẫn mở.

    Chúc các bạn có một căn nhà thông minh và tiện nghi
    Theo chuông cửa Hải Hưng!

    Các tin khác

    Online