Hệ thống gọi nhân viên phục vụ không giây giành cho khách sạn
- doanh thu tăng
- Tối ưu hóa truyền thông và dịch vụ
- Tăng mức độ nhận thức
- Tối ưu hóa quản lý nhân sự
- Cải thiện lòng trung thành của khách hàng và tối ưu hóa việc mua lại khách hàng mới
Lợi ích của hệ thống gọi nhân viên CallingSYS
- doanh thu tăng
- Tối ưu hóa truyền thông và dịch vụ
- Tăng mức độ nhận thức
- Tối ưu hóa quản lý nhân sự
- Cải thiện lòng trung thành của khách hàng và tối ưu hóa việc mua lại khách hàng mới
Giải pháp 1
Yêu cầu gì?
Trong phòng khách sạn, tại bàn hoặc đầu giường có gắn một nút chuông báo gọi calling SYS được cung cấp phục vụ.
Nhân viên dịch vụ của khách sạn đeo một chiếc đồng hồ nhận cuộc gọi Calling SYS (Máy nhận tín hiệu cuộc gọi đeo cổ tay)
Nó hoạt động như thế nào?
Khi khách nhấn nút, nhân viên phục vụ có trách nhiệm của khách sạn nhận được tin nhắn với số phòng mà tín hiệu cuộc gọi được kích hoạt.
Từ máy nhắn tin đeo cổ tay nhân viên khách sạn biết rõ số phòng cần phục vụ
Giải pháp 2
Yêu cầu gì?
Trong phòng khách sạn, tại bàn hoặc đầu giường có gắn một nút chuông báo gọi calling SYS được cung cấp phục vụ.
Một bảng hiện thị tín hiệu màn hình LED được thiết lập tại quầy lễ tân .
Nó hoạt động như thế nào?
Khi khách nhấn nút, một thông báo sẽ xuất hiện ngay trên bảng tín hiệu cho biết số phòng mà tín hiệu cuộc gọi được kích hoạt.
Từ quầy lễ tân người trực sẽ biết số phòng đang gọi nhân viên phục vụ
Cuộc gọi giành cho nhân viên khuân vác
Yêu cầu gì?
- Một nút gọi sẽ được đặt ở lối vào của khách sạn
- Người khuân vác mang một máy nhắn tin tay cổ tay.pCalling SYS (Máy nhận tín hiệu cuộc gọi đeo cổ tay)
Nó hoạt động như thế nào?
Chỉ cần nhấn nút, nhân viên phục vụ có trách nhiệm của khách sạn nhận được tin nhắn tương ứng.
Thông qua đông hồ chuông báo gọi phục vụ, nhận viên phục vụ bốc sếp đồ sẽ có mặt tải sảnh để phục vụ khách hàng
Chuông báo gọi đặt trong nhà vệ sinh.
Yêu cầu gì?
Các nút gọi được đặt trong nhà vệ sinh.
Các nhân viên làm sạch đeo một máy nhắn tin tay cổ tay.(Đồng hồ báo nhận chuông báo gọi phục vụ)
Nó hoạt động như thế nào?
Khi cần một người dọn dẹp hoặc giúp đỡ, khách hàng nhấn nút và nhân viên phụ trách ngay lập tức nhận được một tin nhắn trên máy nhắn tin của rằng khách cần giúp đỡ.
Để được tư vấn xem chi tiết và chuông báo gọi phục vụ vui lòng click chuông gọi phục vụ Calling SYS
Cam kết khi sản phẩm đồng hồ báo chuông gọi gọi phục vụ CallingSYS tại Hải Hưng:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG- tự hào là đại diện phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của CallingSYS tại Việt Nam, khi mua các sản phẩm của Cty Hải Hưng cung cấp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành Chúng tôi cam kết Tất cả các sản phẩm mà Cty Hải Hưng bán ra đều chính hãng CallingSYS.
+ Giá rẻ nhất thị trường do Hải Hưng nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ nhà sản xuất, không qua các bên trung gian
+ Được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu
+ Được demo sản phẩm
+ Được hướng dẫn sử dụng chi tiết
+ Trực tiếp lắp đặt hoặc hỗ trợ lắp đặt khi bạn làm dự án
+ Vận chuyển hàng tận tay
Các tin khác
- Chuông báo khách Xiaomi: Sản phẩm tiện dụng cho mọi gia đình
- Chuông báo có người vào nhà: Tiện lợi và an toàn cho gia đình
- Cách sử dụng chuông chống trộm cho ngôi nhà an toàn
- Chuông báo khách cho cửa hàng: giải pháp cho quản lý và dịch vụ
- Chuông chống trộm gắn cửa thông minh: Bảo vệ ngôi nhà của bạn
- Hệ thống chuông gọi phục vụ cho nhà hàng, quán bar, cafe
- Chuông báo phục vụ Calling giải pháp cho các nhà hàng
- Chuông cửa có hình COMMAX
- Hải Hưng nhà phân phối chuông cửa có hình HIKVISION hàng đầu Việt Nam!
- Màn hình có dây Panasonic 7 inch VL-SF70