0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    Chuông báo phục vụ Calling giải pháp cho các nhà hàng

    16/08/2019 03:56

    -Giúp tiết kiệm chi phí nhân công
    -Giảm thời gian delay,khách hàng phải chờ gọi nhân viên phục vụ.
    -Hiệu quả lúc quán ăn nhà hàng đông khách
    - hiển thị chính xác số bàn khách gọi

    Chuông gọi phục vụ giải pháp cho các nhà hàng 


    Bạn kinh doanh caffe bạn có tiệm Spa, hay nhà hàng ẩm thực v.v... bạn đã quá mệt mỏi vì phải nghe khách gọi và phàn làn sự chậm chễ của nhân viên phục vụ...khi đông khách áp lực tăng lên bạn rối bời bởi khách gọi rồi bạn điều hành nhân viên phục vụ ra sao? Với chuông báo gọi phục vụ là giải pháp loại bỏ những khó khăn đó.
     
    Chuông báo gọi phục vụ Calling SYS
    Chuông báo gọi phục vụ Calling SYS​

     
    Chuông báo gọi phục vụ không CallingSYS là một giải pháp mang lại cho bạn một cách tối ưu nhất.
    -Giúp bạn giảm chi phí nhân công 
    -Tiết kiệm thời gian
    -Tăng thêm thu nhập 
    -Mang đặc thù giêng cho nhà hàng
    Chuông báo gọi phục vụ Calling SYS
    Chuông báo gọi phục vụ Calling SYS​

     
    Nhiều sản phẩm nút chuông báo gọi cho phép bạn gắn menu, hoặc quảng cáo thương hiệu nhà hàng của bạn, tạo ấn tượng cho khách đến, chỉ cần thao tác nhấn nút gọi máy chủ nhận được tín hiệu, người quản lý hay nhân viên bàn sẽ biết rõ vị chí bàn khách gọi.Nút chuông báo gọi phục vụ có chức năng chống nước, có thể được gắn trên bàn hay bề mặt tường bất kỳ đâu mà bạn cảm thấy thuận tiện cho khách đến.

     
    Nút chuông báo gọi phục Calling SYS
    Nút chuông báo gọi phục Calling SYS​

     
    Chưa dừng lại ở đó, thiết bị chuông báo gọi phục vụ còn có nhiều mẫu sản phẩm có tính năng di động, như đồng hồ đeo tay cho nhân viên chậy bàn như Calling RW6 - RW5 v.v...Đồng hồ nhận chuông báo gọi phục vụ RW-5
    Đồng hồ nhận chuông báo gọi phục vụ RW-5

     
    Với tính năng khá độc đáo,nó được coi như một máy chủ thông minh di động thông minh. các chức năng như một chiếc đồng hồ có chức năng xem giờ ngày, tháng nhưng khi có khách hàng bấm gọi chuông báo phục vụ, tín hiệu được chuyển đến đồng hồ đeo tay viên bàn, nó cũng báo chính xác số bàn khách đang gọi yêu cầu phục vụ, đồng hồ báo gọi chuông phục vụ khi nhận chuông khách gọi, sẽ báo vị trí số bàn khách đang gọi, và liên tục rung/chuông nhắc cho nhân viên chậy bàn. Nó được coi như người chợ lý đắc lực trong việc quản lý phục vụ nhà hàng.
    Mô hình hoạt động chuông gọi phục vụ không giây
    Mô hình hoạt động chuông gọi phục vụ không giây​

     
    Đó là tính năng gép nối các sản phẩm, thiết bị. Giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc giảm bớt được nhân sự phục vụ, giảm bớt được áp lực lên người quản lý.Đối với khách hàng thì đó thực sự như là một điều trải nghiệm khi đến với nhà hàng, không phải tìm nhân viên bàn hoặc đến tận bàn quầy để gọi thật rất bất tiện với chuông báo gọi phục vụ khách chỉ cần tìm vị chí ngồi và thực hiện thao tác đơn giản là ấn nút gọi điều này áp dụng ngay cả khi gọi thanh toán,chuông báo gọi phục vụ thay thế cách kinh doanh truyền thống mang lại rất nhiều tiện lợi.


    Để biết rõ thông tin về chuông báo gọi phục vụ vui lòng Click >>> xem chi tiết sản phẩm chuông báo gọi phục vụ CallingSYS

     

    Cam kết khi sản phẩm đồng hồ báo chuông gọi gọi phục vụ CallingSYS tại Hải Hưng:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG- tự hào là đại diện phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của CallingSYS tại Việt Nam, khi mua các sản phẩm của Cty Hải Hưng cung cấp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành Chúng tôi cam kết Tất cả các sản phẩm mà Cty Hải Hưng bán ra đều chính hãng CallingSYS.
    + Giá rẻ nhất thị trường do Hải Hưng nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ nhà sản xuất, không qua các bên trung gian
    + Được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu
    + Được demo sản phẩm 

    + Được hướng dẫn sử dụng chi tiết 
    + Trực tiếp lắp đặt hoặc hỗ trợ lắp đặt khi bạn làm dự án
    + Vận chuyển hàng tận tay

     


     

    Các tin khác

    Online