0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    5 điều cần lưu ý khi lắp đặt bộ chuông gọi phục vụ không dây

    30/08/2019 07:11

    Có rất nhiều bạn đang muốn lắp đặt chuông báo gọi phục vụ không dây,các bạn đang rất băn khoăn và đặt câu hỏi để làm sao chọn được một hệ thống chuông gọi phục vụ tốt nhất,và có hiệu quả cao nhất.Và đây là một và điều cần lưu ý khi lắp đặt chuông gọi phục vụ.
     

    5 điều cần lưu ý khi lắp đặt bộ chuông gọi phục vụ không dây

    Có rất nhiều bạn đang muốn lắp đặt chuông báo gọi phục vụ không dây,các bạn đang rất băn khoăn và đặt câu hỏi để làm sao chọn được một hệ thống chuông gọi phục vụ tốt nhất,và có hiệu quả cao nhất.Và đây là một và điều cần lưu ý khi lắp đặt chuông gọi phục vụ.
    -Những điều cần chú ý khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục không giây cho mô hình kinh doanh nhà hàng và quán cafe


     

    Chuông gọi phục vụ giúp quản lý nhà hàng đơn giản
    Chuông gọi phục vụ giúp quản lý nhà hàng đơn giản
     

    1 - Lắm rõ quy mô,hạ tầng của nhà hàng để lựa chọn và lắp đặt chuông gọi phục vụ

    Để hệ thống chuông báo gọi phục tốt nhất bạn cần hiểu rõ các vấn đề sau:

    • Diện tích nhà hàng là bao nhiêu mét vuông ?

    • Nhà hàng có bao nhiêu tầng?

    • Mỗi tầng có bao nhiêu bàn?

    Khi đã lắm rõ được các yếu tố trên, bạn sẽ biết được mình cần chọn cho hệ thống chuông gọi phục vụ gồm bao nhiêu nút chuông, nút chuông tương ứng với số bàn của nhà hàng.
    Còn một yếu tố rất quan trọng các bạn nhé, khi không gian nhà hàng của bạn bị giới hạn, bạn phải chia ra làm nhiều tầng. Để đảm bảo phục vụ số lượng khách hàng lớn của nhà hàng
     Bạn nên mỗi tầng có một sảnh chia cách giữa các tầng, và mỗi tầng nên để một bộ phận phụ trách tầng đó,chuông gọi phục vụ có loại phát xa lên đến 500 mét, tuy nhiên để tránh nhân viên chậy đi chậy lại, lên xuống giữa các tầng và cả tránh khi đông khách bấm chuông báo gọi phục vụ nhiều, nhân viên của nhà hàng dễ bị loạn các bạn ạ,(Một ca làm việc từ 6-8h, mà không bố trí khoa học thì nhân viên của bạn không phải sức trâu bò mà chậy kiểu đó được nhé).

     Để khắc phục vấn đề này bạn nên để mỗi tầng  một hệ thống chuông báo gọi phục vụ giêng biệt cho từng tầng cũng là dễ dàng đảm bảo công việc quản lý.
     

    Màn hình máy chủ được đặt tại mỗi sảnh,bàn quầy cho từng tầng.
    Màn hình máy chủ được đặt tại mỗi sảnh,bàn quầy cho từng tầng.​

     

    2.Khoảng  cách kết nối giữa các nút bấm chuông gọi phục tới màn hình máy chủ.


    Khoảng cách kết nối nút bấm tới máy chủ là bao xa?
    Đó là vấn đề bạn là người quản lý bạn lắm rất rõ diện tích số mét vuông mà nhà hàng bạn đang sử dụng, thường thì nút bấm chuông gọi phục vụ (Chức năng máy phát) tùy vào không gian và modem từng loại, mà có độ phát xa khác nhau máy dùng công nghệ RF sóng radio lên không ảnh hưởng tới vận cản nhiều lắm trên thị trường hiện nay có rất nhiều modem cho bạn lựa chọn có độ phát xa từ 100- 500 mét.

    Khoảng cách kết nối từ nút bấm tới màn hình máy chủ 100-500 mét

    Khoảng cách kết nối từ nút bấm tới màn hình máy chủ 100-500 mét

     


    Trong trường hợp không gian rộng lớn như khách sạn, bệnh viện có nhiều yếu tố làm giảm tín hiệu bạn có thể lắp thêm bộ kích sóng khuếch đại cho các nút chuông.

    Bộ khuếch đại Calling SYS
    Bộ khuếch đại Calling SYS
     

    3.Không gian nhà hàng và hệ thống chuông gọi phục vụ.

    Không nhà hàng của bạn trong nhà hay ngoài trời?
    Bạn phục vụ dịch vụ gì?
    Điều đó khá quan trọng vì từ đây bạn lên cần đến tư vấn, giải pháp để sử dụng thiết nào cho hợp lý.
    Có rất nhiều loại nút gọi chuông báo gọi phục, loại 1 nút bấm tới loại có tới 6 nút bấm,loại chống nước và loại không chống nước.
    Các nút bấm thường  có 3 chức năng.
    - gọi nhân viên
    - gọi thanh toán
     - hủy cuộc gọi
     để lắm rõ hiểu thêm thông tin bạn gọi vào số điện thoại hotline  0932.060.286 trên trang wed của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG  
    Hoặc gọi trực tiếp số đt:0949405608 để được nhân viên tư vấn  giải đáp và hỗ trợ.
     

    http://chuongcuacohinh.com.vn
    http://chuongcuacohinh.com.vn
     

    4. Bạn lên chọn hệ thống chuông báo phục vụ loại nào?

         Trên thị hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất làm bạn khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm cho nhà hàng của bạn, thì có thể các sản phẩm của hãng Calling SYS là sự lựa chọn của bạn, mà Cty công nghệ Hải Hưng, đang là đại diện phân phối với nhiều chính sách ưu đãi và cam kết hàng chính hãng, với giá nhập khẩu khách hàng yên tâm về chất lượng của chuông gọi phục vụ không giây Calling SYS.

     

    Calling SYS

    Calling SYS​


    5.Chuông báo phục bao gồm những thiết bị gì?Những thiết bị chuông gọi phục vụ của Calling SYS đang được bán chậy nhất hiện nay.


    -  Một hệ thống chuông gọi phục vụ bao gồm những thiết bị chính sau:
    - Màn hình hiển thị chuông để bàn (Màn hình máy chủ có thể bàn hay treo tường tùy vào không gian sảnh nhân viên làm việc)
    - Nút chuông báo gọi phục vụ (Máy phát tín hiệu gọi của khách)
    - Bộ kích sóng khuếch đại nút chuông báo gọi phục vụ- trong trường hợp không gian lớn khoảng cách quá xa, tín hiệu yếu.
    - Đồng hồ đeo cổ tay nhận tín hiệu chuông báo gọi phục vụ giúp giành cho nhân viên lưu động, không trực tại sảnh, bàn quầy.

     

    Các sản phẩm của Calling SYS

    Các sản phẩm của Calling SYS​

    Cam kết khi mua các sản phẩm chuông gọi phục vụ Calling SYS  

    + Hàng chính hãng 100% 
    + Giá rẻ nhất thị trường do Hải Hưng nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ nhà sản xuất, không qua các bên trung gian

    + Được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu
    + Được demo sản phẩm 

    + Được hướng dẫn sử dụng chi tiết 
    + Trực tiếp lắp đặt hoặc hỗ trợ lắp đặt khi bạn làm dự án
    + Vận chuyển hàng tận tay
    Click để xem chi tiết các sản phẩm
    Chuông gọi phục vụ Calling SYS


















     

    Các tin khác

    Online