0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    HỆ THỐNG CHUÔNG HÌNH CHO CĂN HỘ

    22/07/2020 10:06

    Hải Hưng chuyên cung cấp giải pháp dành cho những chung cư, tòa nhà, căn hộ, các hệ thống kiểm soát giúp tăng cường độ bảo mật an ninh, đến với Hải Hưng quý khách sẽ được làm việc cùng các chuyên gia đã có kinh nghiệm lên tới gần 10 năm, đã triển khai thiết kế và thi công cho hàng nghìn dự án thành công tại Việt Nam. 

    HIện nay có rất nhiều tòa nhà chung cư đã áp dụng hệ thống chuông cửa có hình cho các căn hộ một cách rất phổ biến. Chuông cửa có hình không chỉ là dùng làm phương tiện thông báo khi có khách mà nó còn có rất nhiều tiện ích cũng như đảm bảo độ thẩm mĩ và sang trọng cho một căn phòng. Chắc hẳn các quý khách vẫn  chưa hiêu rõ về hệ thống này, sau đây Audio Hải Hưng sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc này:

    I. Tổng quan về cuông cửa có hình:
    Nhiều năm trước, chuông cửa có hình có lẽ là 1 sản phẩm rất xa xỉ chỉ dành cho các gia đình quý tộc hoặc cực kỳ giàu có. Nhưng ngày nay thì đã khác, với sự tiến bộ của khoa học và kỹ thuật, sản phẩm chuông cửa có hình đã và đang ngày càng phổ biến trong các gia đình, giá cả cũng ngày càng hợp lý nhưng đi đôi với đó là chất lượng sản phẩm không ngừng được cải tiến.

    II. Hệ thống chuông cửa có hình là gì?
    Chuông cửa có hình là hệ thống chuông cửa được sử dụng hệ thống camera để giám sát bên ngoài, đem đến sự bảo mật cao cũng như sự an toàn và tiện dụng cho người dùng.

    >> Xem ngay tại đây


    III. Cấu tạo của một bộ chuông cửa có hình:
    + Thiết bên ngoài có nút bấm tạo âm thanh bên trong và được gắn camera và cổng thu hiinhf ảnh âm thanh vào màn hình bên trong
    + Màn hình cảm ứng được gắn trọng nhà để người bwn trông có thể theo dõi và đàm thoại với bên ngoài
    + Khóa từ dùng để điều khiển cửa, các camera kết nối và một số phụ kiện khác

     

    Hệ thống chuông hình
     

    IV. Công dụng và sự tiện ích của chuông cửa có hình:
    Chỉ cần nghe tới cái tên “Chuông cửa có hình” thì chắc chắn người dùng đã hình dung ra được sự tiện lợi cũng như sự an toàn so với từ “Chuông cửa” rồi phải không nào? Vậy nó có những sự tiện dụng gì thì để Audio Hải Hưng sẽ giới thiệu cho moi người để rõ hơn vấn đề này:

     

    • Về công dụng: Chuông cửa có hình là một thiết bị dùng để nghe gọi giữa hai bên đó là bên chủ nhà và người bên ngoài, nó có khả năng nhận diện hình ảnh của người bên ngoài qua camera, mang lại sự bảo mật cao cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Mang lại sự an toàn cho các gia đình nhất là nơi đông đúc, an ninh trật tự không tốt,..
    • Về tiện ích: Với sự phát triển của khoa học, người ta đã ngày càng sáng tạo ra những tiện dụng để đáp ứng được thời đại ngày nay. Nó có thể ghi lại hình ảnh của đối tượng bên ngoài, giúp kết nối với ddiwwnj thoại thông minh và ghi lại những hình ảnh, thời gian một cách chính xác và rõ nét nhất. Chuông cửa có hình còn có thể kết nối với cửa tự động giúp mở cửa tự động mà không cần nhờ tới sự tác đọng của con người.


     

    Hình ảnh đơn giản một bộ chuông cửa có hình


     

    Tính năng nổi bật của chuông cửa có hình:

    Màn hình của chuông cửa có hình còn đi kèm với một chức năng “Đừng làm phiền”. Đơn giản chỉ cần giữ nút màn hình cho đến khi màn hình tắt. Khi có khách ấn chuông cửa có hình, màn hình sẽ không hiển thị hình ảnh nữa, chỉ có âm thanh kêu vang. Giữ nút màn hình một lần nữa sẽ hủy bỏ chức năng này

    Với hệ thống chuông cửa có hình, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát xem ai là người đang đứng bên ngoài. Sẽ thật nguy hiểm khi đang đêm mà có người gõ cửa nhà bạn, trong trường hợp bạn gặp phải trộm cướp hoặc những người bạn không muốn gặp thì quả là thảm hoạ. Nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng với hệ thống chuông cửa có hình bởi vì camera quan sát quay nét cả ngày lẫn đêm sẽ cung cấp hình ảnh cho quý khách về người đang đứng bên ngoài, nếu đó là người không mong muốn quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tiếp tục lên giường đi ngủ, nếu là khách đến gặp thì quý khách cũng không cần phải xuống tận nơi mà cửa mà có thể mở trực tiếp trên màn hình của chuông cửa có hình.
     

    IV. Mua chuông cửa có hình ở đâu là tốt nhất?
    Audio Hải Hưng là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống chuông cửa có hình cho rất nhiều căn hộ với số lượng lớn. Với hàng chục năm kinh nghiệm cũng như có một đội ngữ kí thuật lâu năm trong nghề, Audio Hải Hưng luôn đặt vấn đề uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Là đơn vị lâu năm tỏng nghề và hàng hóa nhập từ chính hãng nên luôn luôn có một mức giá rẻ nhất thị trường và không nhập hàng trung gian qua một đơn vị nào khác.
    >>> Bạn có thể xem ngay Chuông cửa Hải Hưng


    VI. Những cam kết và quyền lợi của người dùng khi mua hàng tại Audio Hải Hưng:

    • Hàng chính hãng 100%.

    • Giá bao rẻ nhất thị trường do nhập hàng chính hãng và không qua một đơn vị trung gian nào.

    • Được tư vấn và được bên công ty đến tân nơi khảo sát lên cấu hình thi công.

    • Được demo sản phẩm.

    • Được hướng dấn sử dụng một cách chi tiết và dễ sử dụng nhất.

    • Vận chuyển hàng tận nơi.

    • Thi công nhanh gọn và đẹp nhất.

     
     
     

    Các tin khác

    Online