0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    Tại sao bạn nên chọn hệ thống chuông gọi phục vụ Calling SYS

    24/08/2019 01:53

    • Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.
    • Không cần mất quá nhiều nhân viên phục vụ túc trực tại bàn mà vẫn có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác yêu cầu của khách hàng.
    • Tạo sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi cho khách hàng trong việc yêu cầu phục vụ.
    • Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
    • Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.

    Tại sao bạn lên chọn hệ thống chuông gọi phục vụ không giây CallingSYS
     

    Chuông gọi phục vụ calling sys
    Chuông gọi phục vụ calling sys
     
    Với chuông gọi phục vụ  mọi việc chở lên thật đơn giản, Đó là những gì một hệ thống gọi sẽ cung cấp cho nhà hàng hoặc quán cà phê của bạn. Cho dù bạn đang hoạt động trong ăn uống cao cấp, thức ăn nhanh hoặc ăn uống bình thường, có rất nhiều lợi ích để sử dụng hệ thống gọi của chúng tôi.Tạo không khí thoải mái và dễ chịu trong nhà hàng hoặc quán cà phê của bạn. Với một hệ thống gọi điện, không có sự nhầm lẫn về đơn đặt hàng của khách - mọi người đều nhận được những gì họ đã đặt hàng.
     
    Chuông gọi phục vụ ở nhà hàng ẩm thực
    Chuông gọi phục vụ ở nhà hàng ẩm thực

    Khách hàng không cần phải tốn công tới tận nơi gọi phục vụ như trước, và cũng không gặp phải vấn đề khó khăn trong việc gọi nhân viên trong lúc nhà hàng đông khách, và bạn không còn lỗi lo khách bực mình vì chờ quá lâu với giải pháp chuông gọi phục vụ không giây calling bất cứ khi nào có nhu cầu khách hàng chỉ cần bấm nút, nhân viên bồi bàn ,quản lý nhà hàng sẽ biết được khách hàng nào đang gọi phục vụ, thông qua màn hình hoặc đồng hồ nhận chuông báo đeo cổ tay.
    Đối với người quản lý từ đây giảm được nhân sự không cần phải một nhân viên đứng bàn chờ gọi phục vụ hoặc nhân viên quan sát khách

     
    Chuông gọi phục vụ giúp giảm nhân lực
    Chuông gọi phục vụ giúp giảm nhân lực

    Ưu điểm là giao tiếp giữa khách và nhân viên bồi bàn, và nhà bếp được kết nối đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều, nhất là ở nhưng khu quán rộng lớn, bạn có được không gian giao tiếp bớt căng thẳng, và người quản lý có  nhiều thời gian chăm sóc giành cho những vị khách quý bạn có được giao tiếp tốt hơn. Đối với nhân viên phục vụ có được quy trình làm việc tốt và suôn sẻ ít lần chạy qua lại. Điều này mang đến một môi trường làm việc tốt hơn rất nhiều và ít căng thẳng tạo nhiều ấn tượng trải nghiệm cho khách hàng.
    Phạm vi áp dụng của chuông gọi phục vụ
    Phạm vi áp dụng của chuông gọi phục vụ​
     
    Phạm vi áp dụng cho chuông báo gọi phục vụ nhà hàng,spa, bệnh viện.v.v..
    Thông tin click để xem chi tiết toàn bộ sản phẩm: Chuông gọi phục vụ callingSYS


     

    Các tin khác

    Online