0932.060.286
    Hotline 0243.205.7766 - 0932060286

    Chuông cửa có hình Panasonic: giải pháp an ninh cho ngôi nhà trong cuộc sống hiện đại.

    24/07/2019 08:37

    Chuông cửa có hình Panasonic – giải pháp an ninh mới

    Bằng giải pháp tổng thể lần đầu tiên CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG. tại Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam, Panasonic đã thể hiện một phong cách hoàn toàn mới mẻ là nhà cung cấp tiên phong các giải pháp tổng thể về nhà ở, đô thị và thương mại, hứa hẹn nhiều đóng góp đột phá trong lĩnh vực chuông báo cửa có hình Panasonic. Trong các giải pháp, chuông cửa có hình Panasonic được tin tưởng là người giữ cửa kỹ thuật số không thể thiếu trong các căn hộ hiện đại.
    Chuông cửa có hình Panasonic

    Chuông cửa có hình Panasonic.​

    Chuông cửa có hình Panasonic nhà cung cấp và nắp đặt CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG – đem lại giải pháp an ninh mới.

    Hiện nay, hệ thống chuông cửa chuyền thống còn tiềm ẩn nhiều rủi ro mất an toàn về an ninh khi không có người ở nhà,hoặc chỉ có người già và trẻ nhỏ. Do không có công cụ kiểm soát vào ra và không có dữ liệu lưu trữ. Sự ra đời của chuông cửa có hình, hệ thống có tích hợp giữa camera an ninh quan sát, chuông cửa và hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà, được các chuyên gia đánh giá là một giải pháp ưu việt và tốt nhất hiện nay. Hệ thống này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một giải pháp an ninh an toàn, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều loại diện tích nhà ở khác nhau, an toàn cho ngôi nhà và ngườii thân trong gia đình bạn.

    Xem ngay Bộ chuông cửa có hình không dây Panasonic VL-SW250VN

    Chuông cửa có hình Panasonic
    Chuông cửa có hình Panasonic

    Hệ thống linh hoạt thân thiện, dễ dàng lắp đặt và dễ sử dụng.

    Hệ thống chuông cửa có hình Panasonic cho phép bố trí linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, giúp các thành viên trong gia đình, kể cả những đối tượng gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, đi lại như người già, người khiếm thính, khuyết tật… có thể kiểm soát căn nhà từ nhiều vị trí, nhờ qua cổng giao tiếp mở rộng không dây của bộ chuông cửa.
    Các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng nhận diện, trao đổi, kiểm soát an ninh và mở cửa tự động cho khách thông qua các màn hình mở rộng. Đặc biệt tính năng kết nối với các tay con không dây hay điện thoại di động rất phù hợp với kiến trúc nhà ở Việt Nam khi cho phép giao tiếp và xác nhận khách tại nhiều vị trí, tầng khác nhau mà không cần di chuyển. Ngoài việc tạo điều kiện giao tiếp, đây còn là giải pháp hạn chế rủi ro an ninh tiềm ẩn,chuông cửa có hình panasonic người bảo vệ ngôi nhà 24/24.


    Bạn hãy xem  Bộ chuông cửa màn hình màu PANASONIC VL-SVN511VN

    Hệ thống linh hoạt dễ dàng sử dụng

    Hệ thống linh hoạt dễ dàng sử dụng

    Sự an tâm cho mọi gia đình việt.

    Tại một thị trường được coi là khắt khe như Nhật Bản - Mỹ, số lượng màn hình bán ra trung bình mỗi năm của hệ thống này đạt gần 260.000 chiếc, vượt xa con số 118.000 căn hộ được xây mới mỗi năm. “Chuông cửa có hình” cũng được thị trường Việt Nam đón nhận hết sức tích cực. Gần đây, hệ thống đã được chọn làm “người gác cửa điện tử” cho gần 1.000 căn hộ của dự án tổ hợp khách sạn, chung cư cao cấp D’.Le Roi Soleil Quảng An và dự án chung cư xanh Rivera Park Sài Gòn.
     

    Xem ngay chi tiết sản phẩm Bộ chuông cửa màn hình Panasonic VL-SV71VN
     


    Rivera Park Sài Gòn.
    Rivera Park Sài Gòn.

    Chuông cửa có hình  “Giải pháp tổng thế của Panasonic” . Những giải pháp khác gồm hệ thống an ninh kiểm soát vào ra,đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG  giúp quý khách hàng được tiếp cận với một hình ảnh mới về Panasonic. Với tư cách là nhà cung cấp thiết bị số, trong đó có chuông báo hình Panasonic.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG  tiên phong các giải pháp tổng thể về nhà ở, đô thị và thương mại dành cho doanh nghiệp bên cạnh vai trò quen thuộc là nhà sản xuất Nhật Bản hàng đầu trong các lĩnh vực điện tử thông minh. 

    Xem ngay Bộ chuông cửa có hình không dây Panasonic VL-SW250VN

     Chuông hình panasonic liên kết các thiết bị có sẵn trong nhà.
     Chuông hình panasonic liên kết các thiết bị có sẵn trong nhà.

    Trong tương lai, các giải pháp mà CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG chuyên cung cấp chuông cửa có hình Panasonic sẽ góp phần thúc đẩy thiết kế đột phá của các công trình công cộng và dân sinh, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

    Click để xem chi tiết Bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SV30VN

    Các tin khác

    Online